Đánh giá máy rửa bát bosch sms46mi05e có tốt không?

Máy rửa Bát Bosch SMS46MI05E đến từ thương hiệu Bosch là những sản phẩm được người tiêu dùng rất tin tưởng sử dụng. Vậy tại sao nó lại được tin dùng như thế? Cùng beptudoi đánh giá máy rửa bát  Bosch SMS46MI05E  qua bài viết dưới đây.

Đánh giá máy Rửa Bát Bosch SMS46MI05E có tốt không?

Đánh giá máy Rửa Bát Bosch SMS46MI05E có tốt không?

Thông số kỹ thuật 

– Mã sản phẩm: SMS46MI05E

– Thương hiệu: Bosch

– Kiểu dáng: Đứng độc lập

– Tổng trọng lượng: 55 Kg

– Kích thước: 845 × 600 × 600 mm

– Nhãn năng lượng: A++ 0,92 kWh

– Mức độ tiêu thụ nước: 9,5L

– Công suất rửa: 14 bộ chén bát

– Chương trình rửa thường: 6 chương trình

– Chương trình rửa đặc biệt: 3 chương trình

– Chế độ chống tràn: Có

– Chế độ rửa nước nóng: Có

– Độ ồn: 44db

Thiết kế máy rửa Bát Bosch SMS46MI05E 

Máy rửa Bát Bosch SMS46MI05E có ngoại hình sang trọng được thiết kế dáng tủ đứng độc lập chắc chắn, cứng cáp. Máy rửa bát khá vuông vắn, điểm nhấn là 2 đường rãnh chìm trên và dưới của máy tạo nên sự nổi bật trong thiết kế. Thiết kế cửa trước của máy giúp tiết kiệm không gian, thuận tiện cả cho việc lắp đặt âm tủ nếu muốn. 

Vỏ máy 

Vỏ ngoài của máy được làm bằng hợp kim thép không gỉ nên giúp máy được bền hơn theo thời gian. Đồng thời tăng khả năng chịu lực, chịu nhiệt cho máy. Màu inox đơn giản nhưng không kém phần sang trọng, tinh tế, thanh lịch. Giúp gian bếp của bạn thêm phần hiện đại, tinh tế.

Bảng điều khiển 

Bảng điều khiển của máy được đặt phía trên cửa với hệ thống nút bấm cơ khá trực quan và dễ hiểu, dễ dàng làm quen cho cả những người lần đầu sử dụng máy. 

Khoang rửa

Khoang rửa của máy cũng được Bosch ưu ái tích hợp thiết kế Vario FlexPro hiện đại với sự thuận tiện đầy sáng tạo trong việc bố trí không gian sắp đặt bát đĩa.

Bảng điều khiển trực quan và dễ hiểu

Bảng điều khiển trực quan và dễ hiểu

>> Xem thêm Đánh giá máy rửa bát bosch sms63l08ea có chất lượng không? tại đây. 

Tính năng của máy rửa Bát Bosch SMS46MI05E

Máy rửa Bát Bosch SMS46MI05E được sản xuất trên dây chuyền công nghệ tiên tiến chuẩn Châu Âu, tích hợp nhiều tính năng rửa thông minh, tiết kiệm năng lượng.

6 chương trình rửa chính 

Máy được trang bị 6 chương trình rửa chính phù hợp với từng nhu cầu sử dụng đặc thù khác nhau: Intensive 70°, 1 Hour 65°C, Auto 45° – 65°, Glass 40°, Eco 50°, Quiet 50° cùng với chương trình đặc biệt tự vệ sinh máy Machine Care.

3 chương trình rửa đặc biệt

Với 3 tùy chọn rửa bổ sung VarioSpeed Plus, Extra Dry, Hygiene Plus dựa vào độ bẩn của bát đĩa mà người dùng sẽ chọn lựa các chức năng rửa phù hợp, đảm bảo bát đĩa được sạch sẽ và diệt khuẩn hoàn toàn.

Hoạt động êm ái

Nhiều dòng máy rửa bát khi hoạt động thường phát ra tiếng ồn khó chịu, gây ảnh hưởng đến sinh hoạt của gia đình bạn. Tuy nhiên, với dòng máy rửa bát Bosch SMS46MI05E bạn hoàn toàn không phải lo lắng về vấn đề này.

Bởi vì máy được trang bị công nghệ Super Silence với động cơ Ecosilence Drive TM vận hành cực kỳ êm ái. Động cơ này còn có ưu điểm là hoạt động không cần chổi than nên khi hoạt động máy yên tĩnh ở mức độ 40 – 45dB.

Công nghệ AquaStop

AquaStop là một trong những công nghệ tiên tiến mà các dòng sản phẩm máy rửa bát hiện đại mới được thiết lập. Công nghệ này giúp máy ngăn ngừa 100% sự rò rỉ nước trong hay ngoài khoang máy. Bạn sẽ yên tâm không lo ảnh hưởng đến nguồn điện hay hư hỏng máy do bị rò rỉ.

Công nghệ Eco-sensor 

Tự động tái sử dụng nước cho chu trình tiếp theo của chương trình rửa nên máy có khả năng tiết kiệm nước rất tốt. Chỉ với 9.5 lít nước/một chu trình rửa, máy có thể làm sạch 40 bộ bát đĩa, tiết kiệm 3/4 lượng nước so với việc rửa bằng tay.

Cảm biến Aqua Sensor 

Kiểm duyệt mức độ bẩn của nước nhiều lần trong một chu trình rửa. Sau đó, trong suốt quá trình rửa, máy sẽ theo dõi sự giảm dần mức độ bẩn của nước. Nhờ công Aqua Sensor, bát đĩa của bạn lúc nào cũng được làm sạch mà không tiêu tốn quá nhiều nước.

Cảm biến load sensor 

Máy được trang bị cảm biến load sensor có thể tự động phân tích khối lượng bát đĩa và điều chỉnh lượng nước phù hợp. Nhờ vậy có thể tiết kiệm được tối đa lượng nước cho một lần rửa. Hiện nay mỗi lần rửa bằng thiết bị này bạn sẽ chỉ tiêu tốn khoảng 6,5 lít nước với chu trình rửa tiết kiệm Eco được thiết kế trên máy.

Chức năng khóa trẻ em

Là công cụ giúp ngăn ngừa các thay đổi ngẫu nhiên khi vô tình chạm vào bảng điều khiển, chống trẻ em nghịch bấm linh tinh vào bảng điều khiển khi máy đang vận hành bằng cách vô hiệu hóa bảng điều khiển.

Máy rửa Bát Bosch SMS46MI05E được trang bị tính năng hiện đại

Máy rửa Bát Bosch SMS46MI05E được trang bị tính năng hiện đại

>> Xem thêm Đánh giá máy rửa bát bosch sms46gi01p có chất lượng không? tại đây.

Máy rửa Bát Bosch SMS46MI05E thiết kế trẻ trung, hiện đại song cũng không kém phần sang trọng. Và sở hữu nhiều tính năng thông minh. Trên là những đánh giá máy rửa bát Bosch SMS46MI05E từ nhiều khách hàng đã sử dụng sản phẩm. Máy rửa bát Bosch SMS46MI05E sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời cho gia đình bạn.

Có thể bạn quan tâm

  • Top 10 dụng cụ nhà bếp thông minh các mẹ phải tậu ngay về 

    Top 10 dụng cụ nhà bếp thông minh các mẹ phải tậu ngay về

    Công việc bếp núc tưởng chừng như đơn giản nhưng lại chiếm phần lớn thời gian của người nội trợ. Các bà nội trợ ngày nay đã quá bận rộn với công việc riêng. Nên khi về đến nhà nấu nướng, họ luôn mong muốn có thể hoàn thành công việc nhanh nhất có thể. …

  • Thớt gỗ loại nào tốt nhất? Nên dùng loại nào vừa bền vừa an toàn? 

    Thớt gỗ loại nào tốt nhất? Nên dùng loại nào vừa bền vừa an toàn?

    Thớt là dụng cụ không thể thiếu trong gian bếp của mỗi gia đình. Hiện nay, có rất nhiều loại thớt như thớt gỗ, thớt nhựa,… Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc thớt gỗ tốt. Thì hãy cùng Beptudoi tìm hiểu xem thớt gỗ loại nào tốt nhất? Nên dùng loại nào vừa bền …

  • Thớt inox có tốt không? Có ưu nhược điểm gì? 

    Thớt inox có tốt không? Có ưu nhược điểm gì?

    Bên cạnh thớt nhựa, thớt gỗ, thớt làm bằng kính… thì thớt inox hiện nay được sử dụng khá phổ biến. Vậy dùng thớt inox có tốt không? Thớt inox có ưu nhược điểm gì? Hãy cùng Beptudoi theo dõi bài viết dưới đây của chúng tôi để có câu trả lời nhé!  Thớt inox …

  • Cutlery là gì? Công dụng của bộ Cutlery trên bàn tiệc 

    Cutlery là gì? Công dụng của bộ Cutlery trên bàn tiệc

    Bộ Cutlery  rất quan trọng trong nhà hàng, đặc biệt là đối với nhân viên phục vụ. Vậy cutlery là gì? Bộ cutlery tiêu chuẩn bao gồm những dụng cụ nào? Và công dụng của từng dụng cụ là gì? Beptudoi sẽ cùng bạn tìm hiểu về cutlery và trang bị cho mình những kiến …

  • Điểm mặt các loại dao làm bếp thông dụng và cách sử dụng 

    Điểm mặt các loại dao làm bếp thông dụng và cách sử dụng

    Để chế biến món ăn nhanh chóng cũng như trình bày món ăn bắt mắt hơn thì không thể thiếu sự “hỗ trợ” đắc lực của những chiếc dao! Chính vì vậy, hôm nay Beptudoi sẽ giúp bạn điểm qua các loại dao làm bếp để công việc vào bếp của bạn trở nên dễ …

  • Chia sẻ kinh nghiệm mua dao làm bếp chất lượng, an toàn bạn cần biết 

    Chia sẻ kinh nghiệm mua dao làm bếp chất lượng, an toàn bạn cần biết

    Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại dao với nhiều công dụng khác nhau. Khiến cho người dùng băn khoăn không biết nên lựa chọn như thế nào. Để có kinh nghiệm mua dao làm bếp chất lượng, an toàn. Hãy cùng Beptudoi tham khảo ngay bài viết dưới đây. Chia sẻ kinh …

0862868096